หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี จัดมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยอุบัติเหตุ



          ที่อาคารกีรติสิริโยธิน ค่ายนวมินทราชินี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ในโครงการ Happiness for ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคนปีที่ 2 โดยมีนายกนิษฐฐ์ เจียมรุจีกุล ขนส่งจังหวัดชลบุรีกล่าวรายงาน โดยมีการมอบรถเข็น ขาเทียม แขนเทียม เตียงนอนให้กับผู้พิการจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากรถยนต์ ทั้งหมด 103 ราย
ซึ่ง 1 ในผู้รับบาดเจ็บที่ไม่สามารถเดินได้คือนางสาวฐิตารีย์ วาณิชวิวัฒน์ อายุ 19 ปี เผยว่าตนได้รับอุบัติเหตุนั่งรถยนต์ไปกับพ่อ ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ในพื้นที่จังหวัดระยอง ตั้งแต่นั้นมาขาสองข้างไม่สามารถเดินได้ ต้องมีพ่อกับแม่คอยพลัดกันอุ้มจนโต เลยทำให้ไปไหนค่อยข้างลำบาก เลยทำให้รู้สึกว่าท้อแท้ในชีวิต จนได้รับการติดต่อกับทางสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ว่าได้รับรถเข็น ทำให้ตนรู้สึกดีใจที่มีส่วนราชการเข้ามาดูแล ที่จะทำให้ตนไปไหนมาไหนได้สะดวกขึ้น


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th