หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อบจ.ชลบุรี รวมใจไทย ร่วมปลูกต้นไม้ คืนพื้นที่สีเขียว เฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดิน


           เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน2559 เวลา 09.00 น. ณ สวนเฉลิมพระเกียรติราชินี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “Green For MOM รวมใจไทย ร่วมปลูกต้นไม้ คืนพื้นที่สีเขียว เฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดิน” ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนในจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงความจงรักภักดี ตลอดจนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา 12 สิงหาคม 2559 รวมทั้งเพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ป่าไม้ให้มีความอุดมสมบูรณ์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวและเพิ่มปริมาณต้นไม้ในชุมชนและท้องถิ่นให้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังเป็นการรณรงค์ปลูกจิตสำนึก สร้างความเข้มแข็งให้แก่ประชาชนในจังหวัดชลบุรีอีกด้วย
ซึ่งนอกจากนี้ยังมีการมอบพันธุ์กล้าไม้เพื่อนำไปปลูก ณ โรงปรับปรุงคุณภาพน้ำจังหวัดชลบุรี ศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยรวมจังหวัดชลบุรี รวมทั้งในพื้นที่รับผิดชอบของสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีทั้ง 11 แห่งรวมทั้งหมดจำนวน10,300 ต้นโดยการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการและพนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี บุคลากรทางศึกษาโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ในพื้นที่ พร้อมทั้งเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทสม.) เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ภาพข่าว ปชส.อบจ.ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th