หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รวบแล้วโจรฉกทรัพย์บนรถพ่วง 8 ครั้ง ในเดือนเดียว



          พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายชาติชาย พรหมศร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 16 ตำบลคลองเกรา อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์บนรถบรรทุก และรถพ่วง ที่จอดตามริมทาง และร้านอาหาร โดยไม่ได้ล๊อครถ ซึ่งได้ก่อเหตุในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี มาแล้ว 8 ครั้ง ในเดือนเดียว ก่อนที่จะถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ใกล้บ้านเช่า ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นทรัพย์สินโทรศัพท์มือถือจำนวนหลายเครื่อง รถจักรยานยนต์ที่ไว้ใช้สำหรับก่อเหตุ จำนวน 2 คัน กระเป๋าเงินจำนวนหลายใบ และทรัพย์อื่นอีกหลายรายการ
ซึ่งทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อนหน้านั้นมีอาชีพขับสิบล้อ แล้วกุญแจเสีย จึงไปยืมเพื่อน พอขึ้นไปก็เห็นทรัพย์สินวางอยู่บนรถก็เลยเกิดความคิดของการลักทรัพย์ขึ้นมา เลยตระเวนก่อเหตุทั้งชลบุรี และฉะเชิงเทรา รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง ส่วนเงินที่ได้มาก็จะนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จึงฝากขอโทษไปยังผู้เสียหายทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน พร้อมทั้งฝากถึงประชาชนขับรถจอดข้างทางควรล๊อครถทุกครั้ง
ด้านพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เผยว่า คนร้ายก่อเหตุมาแล้วนำไม่ถ้วน จึงทำให้มีของกลางเป็นจำนวนมาก หากผู้เสียหายสงสัยว่าเป็นของตน ก็สามารถนำหลักฐานมาติดต่อขอรับได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th