หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมปล่อยแถวรณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561



          ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ชายหาดหาดบางแสน ตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมปล่อยแถวรณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อสร้างความตระหนัก และเตรียมความพร้อมของประชาชนในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ เป็นแนวทางหนึ่งในการลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ อุบัติภัย ทางถนน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2561 เป็นช่วงที่มีประชาชนจำนวนมากเดินทางสัญจรทั้งทางบก และทางน้ำ เพื่อกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ อุบัติภัยมากขึ้น
ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ และการรณรงค์การประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งกำหนดมาตรการต่างๆในการป้องกันอุบัติเหตุ ทางถนน เช่น การตั้งจุดบริการอำนวยความสะดวก การตั้งจุดตรวจ การจัดชุดสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว การบังคับใช้กฎหมาย อย่างเคร่งครัด
ซึ่งนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากสงกรานต์ปีที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นนำไข่เน่า และน้ำมันเครื่องที่เสียแล้ว นำใส่ถุงมาปา ได้เรียกมาตักเตือน และมีการกระจายไปบอกในกลุ่มรุ่นด้วยกันว่าเป็นวิธีเล่นที่ไม่ถูกต้อง แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงเข้มงวดกวดขัน ไม่ให้เกิดการเล่นด้วยวิธีแปลก หากพบก็จะดำเนินการให้ทางตำรวจจับกุมดำเนินคดีทันที

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th