หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ปวีณา หงสกุล ลงพื้นที่รับทราบ ผลการตรวจที่โรงพยาบาลชลบุรี หลังถูกพ่อแม่ร้องเรียน ลูกสาววัย 1 ขวบ 6 เดือน ถูกล่วงละเมิดทางเพศ



          ที่โรงพยาบาลชลบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะ ได้เข้ารับฟังผลการตรวจเด็กหญิง บี (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ 6 เดือน หลังจากถูกพ่อและแม่ของเด็ก ได้มีการร้องเรียนไปว่าลูกสาว ที่นำไปจ้างเพื่อนบ้านเลี้ยง ถูกละเมิดทางเพศจนอวัยวะเลือดออก ต้องนำไปรักษาตัวในโรงพยาบาลชลบุรี และได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรชลบุรี โดยที่ความคืบหน้าในวันนี้ พบว่ามีการยืนยัน จากทางแพทย์มีบาดแผลอวัยวะเพศ เยื่อพรหมจารีฉีกขาด จากการถูกของแข็ง ที่ไม่มีคมเข้าไปเสียดสี สรุปคือการถูกข่มขืน
ด้านทางนายโรจน์ (นามสมมุติ) พ่อของเด็ก เล่าว่า ได้นำลูกสาวไปจ้างให้เพื่อนบ้านเลี้ยง ตอนออกไปทำงานจนถึงเย็น จนในวันที่ 26 มีนาคม 2561 คนที่เลี้ยงโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวอาเจียนอย่างรุนแรง จึงได้รีบกลับมา เพื่อจะนำไปส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่กลับพบที่อวัยวะเพศเลือดออก จนเลอะแพมเพิล เลยรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี และเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อให้ติดตามจับผู้กระทำผิดมาลงโทษ พร้อมร้องเรียนกับทางมูลนิธิปวีณาหงสสกุล เพื่อเด็กและสตรี ซึ่งในตอนนี้ลูกมีอาการดีขึ้น แต่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว
ซึ่งในส่วนของทางพ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เผยว่า เบื้องต้นได้นำตัวนางภา อายุ 40 ปี ที่รับจ้างเลี้ยงเด็กมาสอบปากคำ เพื่อตามหาผู้กระทำความผิด ที่ในวันเกิดเหตุมีประมาณ 3-4 คน โดยคาดว่าจะสามารถจับได้ในเร็วๆนี้

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th