หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แม่ค้าสาววัย 47 ปี เป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า เสียชีวิตสภาพขึ้นอืดนอนเปลือยบนที่นอน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ



          ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รองสารวัตร( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเดี่ยวชั้นเดียว หมู่บ้านแพรเพชรแก้ว เลขที่ 222 / 60 หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี พบหน้าบ้านมีประชาชนจำนวนมากมายืนดูตรวจสอบภายในบ้าน มีของใช้วางกระจัดกระจาย และภายในห้องนอนพบศพนางวัชรินทร์ เฉลิมวงษ์ อายุ 47 ปี ลูกจ้างขายเสื้อผ้าตลาดในเขตอำเภอเมืองชลบุรี สภาพนอนเปลือยกายขาบนที่นอนขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 - 4 วัน ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ กู้ภัยจะนำศพส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
สอบถามนายสวัสดิ์ หวังทางดี อายุ 55 ปี ผู้โทรแจ้ง 191 เผยว่า เคยเห็นผู้ตายเดินออกมาหน้าบ้านช่วงเย็น และช่วงเช้าแต่หลายวันไม่เห็น แต่ได้กลิ่นเหม็นจึงเดินมาที่หน้าบ้านกลิ่นกลับเหม็นขึ้นอีกจึงโทรแจ้ง 191 ดังกล่าว
ส่วนนางนิทรา ศรีสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเห็นมีรถกระบะ 4 ประตูสีน้ำเงินมาหาประมาณ 2 ทุ่ม มีผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงว่าถูกทำร้ายแต่อย่างไร ผู้ชายยังยกมือโบกลาเลย แต่เบื้องลึกอื่นๆก็ไม่ทราบเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และสอบสวนญาติผู้ตายอีกครั้งเพื่อจะได้รู้ถึงสาเหตุการตายว่าเสียชีวิตเอง หรือถูกฆ่าอำพรางคดีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th