หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เป็นเรื่องราวสุดประทับใจของนักเรียนวิทยาลัยอีเทคช่วยกันรวมเงินซื้อรองเท้าใหม่ให้เพื่อน



          เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Thewan Prasoetla” ได้โพสต์รูปภาพและเรื่องราวสุดประทับใจของนักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยโพสต์รูปรองเท้าคู่หนึ่งของเพื่อนในห้อง ที่ขาดจนสภาพไม่สามารถใส่ได้ แต่เพื่อนๆ ได้รวบรวมเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อนำไปซื้อรองเท้าให้เพื่อนหนุ่มคนดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นและต่างชื่นชมมิตรภาพของความเป็นเพื่อน
ล่าสุดนักข่าวได้ลงไปที่บ้านของน้องภูธเนศ เรืองสมบัติ อายุ19ปี หรือกัปตัน นักศึกษาชั้น ปวส ปีที่2 วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก อีเทค ที่เพื่อนภายในห้องได้รวมเงินจำนวน580บาท ซื้อรองเท้าให้ โดยน้องกัปตันได้เปิดเผยความในใจถึงเรื่องราวอันแสนประทับใจที่เพื่อนมอบให้ ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้สนใจรองเท้าที่สวมใส่ที่มันขาดถึงกับส้นทะลุ โดยคิดแต่เพียงว่านี่ก็ปีที่2แล้ว ใส่ๆไปเดี๋ยวมันก็จะจบแล้ว เลยไม่คิดที่จะซื้อใหม่ เพราะใส่มาตั้งแต่ชั้น ปวช ปีที่1 อยากขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เห็นความสำคัญ ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้สนใจหรือดูแลตัวเองเลย จากนี้ไปก็จะหันมาสนใจและดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น และอีกสิ่งหนึ่งที่เพื่อนเซอไพร์ก็คือ ขนาดไซส์รองเท้าขนาดตัวเองยังไม่รู้เลย แต่เพื่อนนั้นรู้และซื้อรองเท้ามาให้ผมสวมใส่ได้พอดี จากนี้ไปจะสวมใส่รองเท้าคู่นี้ไปตลอดจนจบการศึกษาและหากเรียนต่อก็จะสวมใส่รองเท้าคู่นี้ไปตลอดโดยที่จะไม่แกะป้ายยี่ห้อรองเท้าออก เพื่อต้องการให้ความทรงจำดีๆแบบนี้คงอยู่ตลอดไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th