หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 2 รวบสาวใหญ่ลักลอบขนสินค้าลอกเลียนแบบ จำพวกกระเป๋าและเสื้อแบรนด์เนม

          ที่ห้องประชุมกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ภูธรภาค 2 พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นางสาวสุจิราพร หรือเนตร สังข์รุ่ง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในข้อหามีไว้เพื่อจำหน่ายสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม หรือเลียนแบบ พร้อมของกลาง สินค้าปลอมและเลียนแบบ อาทิ แว่นตา รองเท้า เสื้อ และกระเป๋า จำนวน 2,550 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน 5 แสนบาท

พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า จากการที่เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า มีขบวนการลักลอบขนสินค้าปลอมและลอกเลียนแบบแบรนด์เนมมาจากจังหวัดสระแก้ว จึงได้วางกำลังเฝ้าสกัดจับ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี หมู่ที่8 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ลักลอบขนสินค้ามานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยจะรับสินค้ามาจากจังหวัดสระแก้ว แล้วมาส่งให้กับผู้ค้ารายย่อยตามตลาดนัดต่างๆในตัวเมืองพัทยา จำนวน 33 ราย
สำหรับการแถลงข่าวในครั้งนี้ได้สนองนโยบายของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไม่ให้นำผู้ต้องหามาร่วมในการแถลงข่าว โดยให้แถลงข่าวเฉพาะส่วนของผลงานและของกลางเท่านั้น

ฉลอม ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th