หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ลูกส.ท.เทศบาลเมืองอ่างศิลาอารมณ์โมโหรุนแรงใช้หมวกกันน๊อคกระหน่ำตีแฟนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส



          น.ส.นิตยาจันทร์เปรม อายุ22ปีอยู่บ้านเลขที่31หมู่4ตำบลบ้านปึกอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสงสารวัตรเวร พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ดจากการที่ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน จฉฉ129ชลบุรีมารับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลาที่บริเวณสนามฟุตบอลชลบุรีสเตเดี้ยมซึ่งเป็นบ้านเพื่อนเมื่อมาถึงแฟนหนุ่มแสดงความไม่พอใจใช้หมวกกันน็อคฟาดที่เข้าที่บริเวณศีรษะจนแตก และใบหน้าหลายครั้ง หลังจากนั้นได้คว้ารถจักรยานยนต์ที่ขี่มาหลบหนีไปทันทีจึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย
น.ส.นิตยาเล่าว่า แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์ให้ขี่รถจักรยานยนต์มารับ เมื่อมาถึงพบว่าแฟนมีลักษณะเมาสุรา หลังจากนั้นได้ต่อว่าไม่ยอมอยู่บ้านและไม่รับโทรศัพท์แล้วเอาหมวกกันน็อคกระหน่ำตีเข้าบริเวณใบหน้าและศีรษะจนแตกดังกล่าวโดยที่ทางกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้เข้าทำแผลในเบื้องต้น ก่อนนำไปโรงพยาบาลใกล้เคียง
ด้านน.ส.ยุวดีเสริมศรี อายุ42ปีกล่าวว่าตนเลี้ยงลูกสาวมาไม่เคยตีลูกขนาดนี้ พอได้ทราบเรื่องทำใจไม่ได้โมโหมาก ซึ่งเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th