หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจเตรียมออกหมายจับ ลูก ส.ท.เมืองอ่างศิลา ที่ใช้หมวกกันน็อคตีหัวแฟนสาว



          ตามที่ น.ส.นิตยา จันทร์เปรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 4 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้นายกฤติกร กลมกล่อม อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ ส.ท.เมืองอ่างศิลา ทำร้ายร่างกายอย่างรุ่นแรง โดยใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าที่ศรีษะ และหน้า จนเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บ จากที่ไม่พอใจโทรศัพท์ไม่รับสาย แล้วมารับช้า จึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อทางพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด เพื่อเอาผิดข้อหาทำร้ายร่างกาย ที่ทางแม่ของ น.ส.นิตยา ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ความคืบหน้า พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด กล่าวว่า กรณีที่ น.ส.นิตยาถูกแฟนหนุ่มคือนายกฤติกร ใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าบริเวณศีรษะ ใบหน้า และปาก ทำให้แพทย์ต้องเย็บบาดแผลทั้งหมด 16 เข็ม ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และพระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งได้ออกหมายเรียกไปแล้ว หากนายกฤติกรไม่มาพบพนักงานสอบสวน จะได้ออกหมายจับต่อไป ขอฝากเตือนให้ใจเย็นๆ เพราะการทำร้ายกันมีความผิดกฎหมาย เมื่อเป็นคดีความกันขึ้นมาแล้ว ศาลสั่งจำคุกมีใบแจ้งโทษ ก็จะหางานทำลำบาก ควรที่จะคิดก่อนทำ
ขณะที่ทาง พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด เผยว่า ตอนนี้ได้ทำการออกหมายเรียกไปแล้ว โดยที่กล่าวหาทำร้ายร่างกาย จึงอยากให้ทางนายกฤติกร เข้ามาพบ เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th