หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เดินทางเข้าเปิดงานอี.เทค.แฟร์ 2018 เพื่อสร้างสรรค์ให้นักศึกษารู้จักการทำงานเป็นทีม



          ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เป็นประธานเปิดงานอี.เทค.แฟร์ โดยมี ดร.ประเสริฐ กลิ่นชู ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) ให้การต้อนรับ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้แสดงถึงความรู้ ความสามารถ ทางวิชาการ วิชาชีพ และการแสดงออกอย่างเต็มศักยภาพ พร้อมเพื่อเป็นการคัดเลือกนักศึกษาที่มีผลงานยอดเยี่ยม เป็นตัวแทนไปแข่งขันในระดับภาค ระดับประเทศ และสนามการแข่งขันอื่นๆ อีกทั้งเป็นการสร้างสรรค์ให้นักศึกษารู้จักทำงานเป็นทีม นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดบ้านให้กับนักศึกษาระดังมัธยมศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาชีพ อีกด้วย
ซึ่งภายในงานดังกล่าว ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การแข่งขัยทางวิชาชีพ ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ และประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม รวมจำนวน 41รายวิชา การแข่งขันทักษะคอมพิวเตอร์ ชิงถ้วยรางวัลผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี การประกวด E-TECH FRESHY STAR การประกวด E-TECH QUEEN กิจกรรมนิทรรศการทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของแต่ละแผนกวิชากระบวนการคิดทางวิทยาศาสาตร์ และการออกร้านของนักศึกษา โดยมีโรงเรียนส่งนักเรียนเข้าร่วมกว่า 2,000 คน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th