หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



พนักงานลาวร้านขายรองเท้า กระเป๋า ตลาดวัดกลาง โดนมือดี ทำทีเป็นลูกค้า สบโอกาสฉกโทรศัพท์มือถือราคากว่า 7,000 บาท



          นี่เป็นภาพของกล้องวงจรปิดของวันที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 13.25 น. ได้จับภาพผู้หญิงอายุประมาณ 35-40 ปี ไว้ผมสั้น ใส่เสื้อสีส้ม ได้เดินวนเวียนเลือกซื้อสินค้า เป็นรองเท้า กระเป๋า ภายในตลาดวัดกลาง ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แต่ในช่วงที่ได้มีลูกรายอื่นเข้า ก็ได้เอื้อมมือหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางไว้ เข้าในกระเป๋าสะพายของตนเอง แล้วรีบเดินของจากร้านไป
ซึ่งทางผู้สื่อข่าวหลังทราบเรื่อง ได้เดินทางเข้าสอบถามพบกับทางผู้เสียหายคือนางสาวพร รองประเสริฐ อายุ 26 ปี พนักงานขายรองเท้า และกระเป๋า ที่ได้ทำการชี้ตัวคนร้ายที่อยู่ในกล้องวงจรปิดของทางร้าน และจุดที่วางโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง เจ 7 ราคา 7,900 บาท พร้อมเผยว่า ร้านเปิดในเวลา 07.30 น. ได้ขายของเรื่อยมา จนถึงในเวลาเกิดเหตุ ได้มีหญิงคนดังกล่าวเดินเข้ามาสอบถามราคาสินค้า โดยที่เดินวนไปวนมา จนมีลูกค้าคนอื่นมา ตนเห็นว่าไม่ซื้อแน่ เลยไปรับลูกค้า แต่กลับมาอีกทีก็พบว่าโทรศัพท์หายไปแล้ว พอมาดูกล้องวงจรปิด ก็รู้ว่าถูกขโมย จึงอยากฝากไปถึงคนร้ายให้เอามาคืน เป็นของสำคัญจำเป็นต้องใช้ อีกทั้งยังมีเบอรพ่อแม่อยู่ในนั้น เคยดูข่าวไม่คิดว่าจะมาโดนกับตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยถูกลักขโมยรองเท้ามาแล้ว 2 คู่ จนมาครั้งนี้เป็นโทรศัพท์ อยากให้ตำรวจตามจับให้ได้ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th