หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุหนุ่มเสพไอซ์จนหลอนถือปืนบรรจุลูกกระสุนขู่ภรรยาตัวเอง



          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งว่ามีคนคุ้มคลั่งถืออาวุธปืน ภายในหมู่บ้านมีสุข 5 ซอย 3 บ้านเลขที่ 110/53 หมู่ 7 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังกว่า 10 นาย เข้าตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุชื่อนายถนอมศักดิ์ วงษ์สุวรรณ อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านกำลังถือปืนแกว่งไปมา ตะโกนเสียงดังตำรวจจึงเข้าระงับเหตุควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด จึงนำตัวมาที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ พร้อมของกลางอาวุธปืน ชนิด วินกันลูกโม่แบบ 6 นัด ดัดแปลงใส่ลูก .38 และปลอกลูกกระสุนขนาด .38 ที่ยิงแล้ว 1 ลูก
สอบถามนายถนอมศักดิ์ วงษ์สุวรรณ เล่า ว่าตนได้ซื้อยาไอซ์ มาเสพจำนวน 500 บาท จำนวน ครึ่งกรัม เสพคนเดียวจนหมด แล้วภรรยาก็บ่นให้ตนจึงโมโหจึงถือปืนด่าเพื่อประชดตนก็จะถือเพียงแค่ขู่เพราะตนก็รักภรรยามากไม่กล้าทำอะไรหรอกแต่ภรรยาได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา เสพยาบ้าประเภท 1 (เมท เฟตามิน )และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ครองครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th