หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชาย หญิง ขี่รถจักรยานยนต์มาเคาะกระจกรถยนต์ขอเงิน ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จับกุมมาสอบสวนแล้ว



          ผู้ใช้เฟสบุ๊คนามว่า “กนกวรรณ จันทร์เวียง ( ลูกแพร ) ได้โพตส์.เตือนภัย สี่แยกบ้านสวน สี่แยกบายพาส ชลบุรี มีชายหญิงเคาะกระจกรถยนต์ ขอเงินประมาณ 100-200 บาท อ้างยางรถแตก ไม่มีตังเติมน้ำมัน สามีจะติดคุก ต้องรีบไปเรือนจำ ไม่มีค่าน้ำมันกลับบ้าน โดยที่จะเลือกแต่รถหรู เลยมีการมาโฟสต์ และได้มีการแชร์กระหน่ำ ทางตำรวจสภ.ชลบุรี ได้ออกตามหาตัว โดยมีการจับตามองตามแยกดังกล่าว
คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้นำตัวนางวริสลา ศิริพันธุ์ อายุ 41 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ และนายวชิระ ศิริพันธุ์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน ที่ก่อเหตุเคาะกระจกรถขอเงินที่เป็นข่าวในโซเชียล สามารถจับกุมที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่หมู่ 8 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน ฉกบ 376 ชลบุรี และ รถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน คทย 340 ชลบุรี ที่ยืมเพื่อนบ้านไปก่อเหตุ โดยตั้งข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น ซึ่งอ้างว่า ยอมรับผิดที่ทำแบบนี้ เพราะไม่มีงานทำ พ่อก็ป่วย ตนเองเพิ่งได้งาน ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีก
น.ส.กนกวรรณ จันทร์เวียง หรือลูกแพร ผู้โพตส์ในเฟสบุ๊คมา เผยว่า ที่โพตส์ต้องการเตือนคนอื่นให้ระวัง โดนกับตัวเองเลยวันนั้นแต่ไม่ได้ให้เงินไป เพราะมากับแม่ ที่จริงน่าจะทำงาน ขอขอบคุณตำรวจที่ตามจับได้ไวมาก

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th