หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน 2018 รวมพลคนรักวิ่ง



           ที่ห้องประชุมอมตะคาลเซิล อมตะ ซิตี้ชลบุรี นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) พันเอก วิทยา สุวรรณคดี รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน : Amata City Charity Run 2018” ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561
สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนรวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติงาน เห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกาย และจัดหารายได้เพื่อร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทรานุสรณ์ 150 ปี ให้บริการแก่ผู้ป่วย โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี
นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ เผยว่า ในปีนี้ จัดขึ้น เป็นปีที่ 11 โดยมีการร่วมมณฑลทหารบกที่ 14 และภาคเอกชน พร้อมเอาใจสายบุญ เปิดเส้นทางใหม่ให้นักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศทั้งภายในและนอกนิคมฯอมตะ แบ่งการสมัครออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร ซึ่งทุกระยะจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและหลากหลาย ผ่านจุดแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่รอบนิคม และ โอกาสพิเศษสุดสำหรับนักวิ่งที่สมัครระยะ 10.5 และ 16 กิโลเมตรจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของนิคมอุตสาหกรรมที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมซึ่งอมตะซิตี้ ชลบุรี เพิ่งได้รับรางวัล Eco excellence จากการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย รวมถึงสถาปัตยกรรมการก่อสร้างที่สวยงามของอมตะคาสเซิลในอมตะซิตี้ ชลบุรี วิถีชุมชน เส้นทางธรรมชาติสีเขียวภายในมทบ.14 ยาวกว่า 3 กิโลเมตรนับเป็นครั้งแรกของการเปิดประตูค่ายซึ่งได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาสัมผัสในการวิ่งครั้งนี้ รายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่ายมอบเป็นสาธารณะประโยชน์แก่โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี ซึ่งเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1-15 ตุลาคม 2561 นายวิบูลย์ กล่าว

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th