หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีตนายกเทศมนตรีบ้านสวน ร่วมกับอดีตเลขารัฐมนตรีกระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี จัดมอบกระเป๋าและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ ให้กับทางมูลนิธิกู้ภัย



          ที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศบาลบ้านสวน พร้อมทีมงาน นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีตเลขารัฐมนตรีกระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี เข้ามอบมอบกระเป๋าและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ สำหรับปฐมพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้น จำนวน 45 ชุด โดยมีนายขจร ลือกิตตินันท์ ประธานมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี เป็นตัวรับมอบ ทั้งนี้เพื่อไว้สำหรับให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุก่อนถึงมือหมอ
ด้านนายขจร เผยว่า ซึ่งในปัจจุปัน มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางมูลนิธิกู้ภัย ต้องเพิ่มบุคลากร และรถหน่วยพยาบาล ที่ในตอนนี้ มีมากกว่า 10 คัน แต่เนื่องจากยังขาดอุปกรณ์ ทำให้ผู้มีจิตศรัทธาดังกล่าว ได้เล็งเห็นความสำคัญ เข้ามอบดังกล่าว นอกจากนั้น ยังได้มอบไข่ไก่ จำนวน 1,700 แผง เพื่อเป็นกำลังใจแก่กู้ภัย ที่มีจิตอาสา ที่อุทิศตนในการส่วนเหลือสังคม อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th