หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หนุ่มก่อสร้าง ออกดักหนูเจอศพแขวนคอ เสียชีวิตหลายวัน พร้อมรถจยย.



          (16 ม.ค.) ศูนย์กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตริมถนนสาย 331 (ขาเข้าสัตหีบ) หมู่ที่ 9 ต.หัวถนน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นป่ากระถินรก จึงประสาน ร.ต.อ.ประเสิรฐ กุลบุตรดี รอง สว. (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายนฤพล ล่วงลือ อายุ 30 ปี บ้านพักอยู่ ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี ผูกด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว ยาว 7 เมตร กับกิ่งกระถิน สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว แขนทั้งสองข้างมีรอยสัก ใกล้กันจากศพ พบรถ จยย.ชลบุรียี่ห้อฮ้อนด้าคลิ๊กสีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 6018 ชลบุรี จอดอยู่พร้อมกุญแจเสียบอยู่ที่รูสตาร์ท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO 1 เครื่อง ใส่ในช่องเก็บของ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 วัน
สอบถามนายสุริยันห์ ดานหา อายุ 36 ปี คนงานก่อสร้าง เล่าว่าตนเองออกมาวางกับดักหนูในบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นรถ จักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่แต่ไม่เอะใจ คิดว่าเป็นรถเจ้าของสวนที่มาดูพื้นที่ จน กระทั่งมาเห็นศพผูกคอกับกิ่งไม้ ตกใจแทบช๊อค จึงรีบบอกหัวหน้าให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้าน นายสมนึก ล่วงลือ ผู้เป็นพ่อ หลังจากได้ทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เผยว่า ลูกชายได้ขอยืมรถ จักรยานยนต์ของตนเองมาสมัครงาน แล้วก็หายตัว จนกระทั่งมาทราบว่ามาผูกคอเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการคิดสั้นในครั้งนี้น่าจะเกิดจากอาการซึมเศร้า
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะทำการเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบสวนอีกครั้งก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


พงษธร วงศ์กำภู กลุ่มเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะพนัสนิคม

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th