หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 จัดงานวันครู ประจำปีการศึกษา 2562



          ที่ห้องประชุมศาลาอเนกประสงค์เทศบาลเมืองบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงานวันครู ครั้งที่ 63 ประจำปีการศึกษา 2562 พร้อมมอบโล่เกียรติคุณให้กับ ครูดีเด่นสาขาต่างๆ โดยมี นายเต็ม เสืออ่วม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 กล่าวรายงาน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ เป็นการส่งเสริมยกย่องเชิดชูเกียรติครูและพัฒนาวิชาชีพครู ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาตระหนักถึงความสำคัญของคุณธรรม จริยธรรม เพื่อปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนของชาติ
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้มีกิจกรรมประกอบไปด้วย การทำบุญถวายภัตราหารแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป สวดคำฉันท์ระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ การกล่าวคำปฏิญาณตนของครูและบุคลากรทางการศึกษา การแข่งกีฬาสานสัมพันธ์ โดยที่บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมึน มีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสังกัดภาครัฐ ภาคเอกชน ในอำเภอเมืองชลบุรี อำเภอบ้านบึง และอำเภอหนองใหญ่ เข้าร่วมกว่า 300 คน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th