หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจรวบทันควันมือมีดแทงเพื่อนข้างห้องเสียชีวิต พบประวัติเคยต้องโทษมาแล้ว



          ( 18 ม.ค.) ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย ตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายประวิทย์ สุกรีวนัส อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ 16 / 62 ลงวันที่ 17 ม.ค.62 ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยได้ก่อเหตุในวันที่ 16 ม.ค.ใช้อาวุธมีดแทงนายชัยพร ยมจินดา อายุ 30 ปี เข้าที่หน้าอกจำนวน 2 แผล อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หน้าห้องเช่าเลขที่ 2 / 13 หมู่ 4 ซอยมิตรเกษม ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ต่อมาชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ สืบทราบว่าคนร้ายคือนายประวิทย์ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ต่อมาวันที่ 17 ม.ค.ชุดสืบสวนติดตามจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9 / 37 หมู่ 4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยจับกุมได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง
นายประวิทย์ ผู้ต้องหาอ้างว่า ไปหาเพื่อนที่ห้องเช่าซึ่งอยู่ติดกับห้องผู้ตาย และได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อน ผู้ตายพูดจาไม่เข้าหูและหาเรื่องจึงได้ทะเลาะกัน ผู้ตายได้เอาขวดมาตีที่ศรีษะตนก่อน ตนจึงชักอาวุธมีดแทงสวนไป 2 ครั้ง ไม่รู้ว่าตาย ก่อนหลบหนีไปและมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจับกุม ได้ทำการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิด พบเมื่อปี 2552 ได้ถูกจับกุมคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ตามหมายศาลจังหวัดเกาะสมุย ปี พ.ศ.2557 ถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดอยู่ในความครอบโดยผิดกฎหมาย อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th