หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เด็กชายวัย 8 ขวบ ออกมาเดินเล่นกับเพื่อน ถูกสุนัขจรจัดไล่ตาม เกิดลื่นไถลตกน้ำตาย



          ร.ต.ท.(หญิง) สุดารัตน์ โพธิสัตย์ รองสว. (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กพลัดตกลงสระน้ำ ภายในซอยวิฑูรย์ดำริห์ 7 เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ. ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมนักประดาน้ำของมูลนิธิหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ส่วนที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำส่วนบุคคลขนาดใหญ่ ความกว้าง ประมาณ 15x30 ลึก ประมาณ 6 เมตร และยังพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่รอบสระน้ำ และยังพบหมวกลายทหารรอยอยู่กลางสระ ทางกู้ภัยชุดประดาน้ำจึงได้ลงน้ำ ค้นหาอย่างเร่งด่วน โดยมีนายสุชิน เปียสวน อายุ 43 ปี ผู้เป็นพ่อคอยดูอยู่ด้วยอาการเศร้าเสียใจ เฝ้ารอการค้นหาร่างของเด็กชายปฐมพร เปียสวน อายุ 8 ขวบ และใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างเสียชีวิตของหนูน้อยขึ้นมาได้
ด้านนายสุชิน เล่าว่า ลูกชายของตนเองกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.2 ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ชวนลูกชายไปซื้อของที่ร้านค้า แต่ลูกชายขอไปเล่นกับเพื่อนอีก 1 คน บริเวณใกล้เคียงกับบ้านพัก จนกระทั่งผ่านไปราว 1 ชั่วโมง ก็มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกชายตนพลัดตกลงไปในสระน้ำและจมหายไป
สอบถามเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ เพื่อนที่มาเล่นด้วยกัน เล่าด้วยน้ำตาว่า ตนเองและเด็กชายปฐมพร ได้ออกมาเดินเล่นที่รอบๆสระน้ำ ระหว่างที่เดินเล่นอยู่นั้นก็ได้มีสุนัขจรจัด วิ่งตามมา จึงพยายามไล่สุนัข ไม่ให้ตามมา ทำให้ตนและเพื่อนเกิดพลาดพลัดตกลงในสระน้ำ ส่วนตนเองว่ายน้ำเป็นจึงว่ายเข้าหาฝั่งได้ แต่เด็กชายปฐมพร ว่ายน้ำไม่เป็น ทำให้จมลง เพื่อนได้จมน้ำไปต่อหน้าต่อตา ด้วยความกลัวว่าผู้ปกครองจะดุด่าไม่กล้าบอกใคร จนผ่านไป เกือบ 2 ชั่วโมง จึงได้บอกเรื่องราวให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้รับทราบ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการบันทึกไว้เป็นหลักฐานและมอบร่างให้ญาตินำร่างไร้วิญญาณไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th