หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รวบตัวแล้ว คนงานก่อสร้าง ใช้ไขควงเป็นอาวุธแทงหัวหน้าคนงานดับ



          ตามที่เกิดเหตุคนงานก่อสร้าง ใช้ไขควงแทงคอนายชาญชัย แปลงสอน อายุ 37 ปี หัวหน้าคนงาน ในสถานก่อสร้างลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี ก่อนจะไปก่อก่อเหตุอีกครั้ง โดยใช้ไขควงมาจี้ชิงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน คลก 344 ชลบุรี น.ส.สุภาภรณ์ ทองลบ อายุ 28 ปี ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ใกล้ที่เกิดเหตุ หลบหนีไป จนทางตำรวจทำการสืบทราบ และตามจับที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
( 13 ก.พ.) ความคืบหน้า ทางญาติของผู้ตาย ต่างเดินทางไปรับศพ ด้วยความเศร้าโศก ในศูนย์นิติเวช เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล หลังทราบว่าได้มีการจับกุมตัวได้แล้ว
ต่อมา ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก. สภ.เสม็ด ได้นำตัว นายสุรศักดิ์ คุ้นเคย อายุ 22 ปี คนร้ายที่ใช้ไขควงแทงหัวหน้าคนงานดับ และจี้ชิงรถ จักรยานยนต์ไป มาแถลงข่าว ต่อทางสื่อมวลชน
พล.ต.ต.นันทชาติ เผยว่า หลังจากก่อเหตุนายสุรศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทิ้งไว้ที่ จ.สมุทรปราการ เพราะน้ำมันหมด แล้วขึ้นรถหลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติ จ.ปทุมธานี หลังจับกุมผู้ต้องหารับสารภาพว่าโดนผู้ตายซึ่งเป็นหัวหน้าดุด่าอยู่ตลอด จึงเอาไขควงไปเจียให้เป็นปลายแหลมคม และตั้งใจว่าหากด่าอีกก็จะฆ่าให้ตาย และก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ด่าว่าทำงานไม่ได้เรื่อง จึงโมโหใช้ไขควงที่เตรียมไว้จ้วงแทงโดนตรงท้ายทอย เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และจี้ชิงทรัพย์ผู้อื่น ต่างกรรมต่างวาระกัน หลังแถลงข่าวตำรวจคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามเอารถจักรยานยนต์และไขควงของกลางมาประกอบสำนวนต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th