หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หมายอดแสนรู้ ขุดยาบ้า ขึ้นมาประจาน ตำรวจ สภ.เสม็ด ตรวจสอบพบ 2,000 เม็ด



          ( 13 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้เข้าตรวจสอบบริเวณป่าข้างทางภายในซอยวิทยาลัยสารพัดช่าง ริมถนนทางเลียบรถไฟ ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบห่อคล้ายยาเสพติด พบว่าเป็นถุงสีฟ้า จำนวน 10 ถุง ด้านในบรรจุยาบ้าจำนวนถุงละ 200 เม็ด รวมทั้งหมด 2,000 เม็ด กระจายเกลื่อนบนพื้น รวมทั้งยังมีถุงที่แตกออกมียาบ้าไหลออกมาจากถุง นอกจากนี้ยังพบถุงสีดำ 1 ถุงมีรอยขาด ใกล้กันพบสุนัขพันธุ์ไทย อยู่บริเวณนั้น
พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ เผยว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เสม็ด ว่ามีอาจารย์วิทยาลัยเทคนิคบางแสน โทรมาบอกว่ามีนักเรียนไปพบถุงคล้ายยาเสพติดจึงมาตรวจสอบ พบยาบ้าดังกล่าว
นอกจากนั้นยังพบถุงดำที่คาดว่าจะเป็นถุงใส่ยาบ้ารวมมา เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีการนำยาบ้ามาฝังไว้ เพื่อนัดรอให้กับทางผู้ค้ารายย่อยมาเอา แต่ทางหมาอาจได้กลิ่น เลยคุ้ยขึ้นมา จนมีพลเมืองดีมาเห็น ซึ่งทางตำรวจจะได้ทำการติดตามเจ้าของยาบ้า มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าว สายเจาะชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th