หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีจัดงานวันแห่งความสำเร็จ ประจำปีการศึกษา 2561



          หอประชุมลีลาวดี วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี คณะกรรมการผู้บริหาร จัดงานวันแห่งความสำเร็จ ประจำปีการศึกษา 2561 นาย วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรให้กับผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรและมอบเกียรติบัตรสำหรับนักเรียน โดยมีดร.วรรณา ตันประภัสร์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน ที่เป็นการ ส่งเสริมให้คณะครู นักเรียน นักศึกษา เกิดความภูมิใจร่วมกัน และเห็นคุณค่าของการอาชีวศึกษา และระลึกถึงสายสัมพันธ์ ความรัก และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในหมู่นักศึกษาด้วยกัน
นอกจากนั้นเป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับผู้เรียน สถานศึกษาได้สร้างกลยุทธศาสตร์ในการพัฒนาอย่างหลากหลาย จนได้รับรางวัลที่แสดงถึงคุณภาพและความเป็นเลิศได้แก่ ทั้งสถานศึกษาต้นแบบเพื่อการมีงานทำของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี สถานศึกษาต้นแบบในโครงการพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐาน อาชีวศึกษาและอุดมศึกษา ของสำนักงานศึกษาธิการภาค 9 และ "รางวัลเหรียญทอง" หนึ่งโรงเรียนหนึ่งนวัตกรรม รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรอาชีวศึกษาทวิวุฒิระบบขนส่งทางรางรองรับเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกจังหวัดชลบุรี สำหรับพิธีการมอบวุฒิบัตรให้กับผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรและมอบเกียรติบัตร ที่สำเร็จหลักสูตรทั้งในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช) และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส) ทั้งสิ้นจำนวน 976 คน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th