หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนงานก่อสร้าง เมาจนได้ที่ นั่งรับลมเล่นเกมส์ พลัดตกเขาสามมุก หวิดดับ



          เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 27 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข พร้อมด้วย กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้ทำการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณก่อสร้างเขื่อนแนวกั้นคลื่น ถนนรอบเขาสามมุข ใกล้กับศาลเจ้าแม่เขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีคนตกลงไปในทะเล โดยที่ไปถึงพบนายเสงี่ยม คงมั่น อายุ 37 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เป็นคนงานก่อสร้างเจื่อน ตกไปอยู่ด้านล่าง ที่มีความสูงกว่า 30 เมตร กู้ภัยจึงได้นำเปลลงไป พบอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส หมดสติ จึงรีบนำร่างขึ้นมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยที่ยังพบชายอีกหนึ่งคนนอนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเมาหลับ
สอบถามนางขวัญตา คงมั่น อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า สามีมาทำงานได้ 2 สัปดาห์ และช่วงเย็นได้ดื่มเหล้า แล้วได้มานั่งรับลมริมเขื่อนที่กำลังก่อสร้าง แต่ระหว่างนั้น ตนออกไปซื้อของ จนมารู้อีกที ก็พบว่าตกลงไปแล้ว โชคดีที่อยู่ในช่วงน้ำลง ไม่เช่นนั้นอาจจะจมน้ำตายไปแล้ว
โดยในด้านของชาวบ้าน ที่มามุงดู ต่างได้มีการพูดกัน คนงานก่อสร้าง มีการมาพักอาศัยกลางเต็นส์นอน อยู่ในจุดเสี่ยง ติดกับเขื่อน อีกทั้งยังมีการนั่งดื่มเหล้า จึงอยากให้ทางหน่วยงาน มีมาตรการป้องกันความปลอดภัยให้มากกว่านี้
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข เข้าตรวจสอบ จะได้เรียกบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึง พี่ชายที่เมาหลับ มาทำการสอบสวน เพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือไม่ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th