หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สังคมยังไม่สิ้นคนดีพลเมืองดีเก็บกระเป๋าเงินได้ส่งให้สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จ.ชลบุรี


           ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เผยขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่สถานี ได้มีสองหนุ่มสาวซึ่งเป็นแฟนกัน คือนายธนโชติ แย้มประโคน อายุ 24 ปี และนางสาวสกุลรัตน์ แอมประชา อายุ 22 ปี เข้ามาพร้อมกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสด จำนวน 16,0020 บาท และเอกสารทางราชการ โดยทั้งสองได้แจ้งว่า ได้เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ แต่ไม่กล้าที่จะเปิดดูและนับ จึงได้มาแจ้งความตามหาเจ้าของ ซึ่งในเวลาต่อมา นายชัยยุทธ ทองศรี อายุ 39 ปี เจ้าของกระเป๋าได้เดินทางมาที่โรงพักพร้อมเตรียมแจ้งความจำนงกับเจ้าหน้าที่ว่า กระเป๋าสตางค์ของตนเองหาย และมาพบกับ2 หนุ่มสาวพลเมืองดีที่เก็บได้พอดี
โดยนายชัยยุทธได้เล่าว่า ตนเองได้ขับรถไปจอดบริเวณริมถนนบ้านบึงพัฒนา ตรงข้ามห้างโลตัส เพื่อจะไปจ่ายเงินผ่อนค่างวดรถยนต์ แต่เมื่อไปถึงไม่มีเงินจ่ายเพราะหากระเป๋าไม่เจอ จึงเดินกลับมาหาแต่ก็ไม่พบ โดยที่ไม่รู้ว่ากระเป๋าสตางค์ตกตั้งแต่ตอนไหน คิดในใจว่าคงไม่ได้คืนแน่ๆ เพราะริมถนนตรงนั้นมีคนเดินผ่านไปมาตลอด ต้องขอขอบคุณงสองจริงๆคนดีๆแบบนี้หายากมากๆ
ด้านนางสาวสกุลรัตน์และนายธนโชติ กล่าวว่าตนทั้งสองทำงานเป็นพนักงานอยู่ในโลตัส ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเจอกระเป๋าเงินตกอยู่ ทีแรกคิดว่าเป็นเศษกระดาษหรือขยะ แต่พอก้มดูใกล้ๆพบว่าเป็นกระเป๋าเงิน จึงเปิดดูก็พบว่ามีเงินมาก แต่ไม่กล้าที่จะนับดู จึงได้รีบขี่รถมาที่โรงพักเพื่อให้ตำรวจตามหาเจ้าของ เนื่องจากไม่คิดที่จะเอาเงินไปเป็นของตัวเอง

ไพโรจน์ บ้านบึง ทีมข่าวเพื่อนเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th