หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



พระเครื่องที่สะสมมานานกว่า 100 องค์ ถูกมือดีมาลักขโมยไป



          ( 28 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในหมู่บ้านแฟมิลี่แลนด์นาป่า ซ.6/4 บ้านเลขที่ 99 / 465 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุด พบประตูหน้าบ้านมีรอยงัดประตูเหล็กดัดมีรอยนิ้วมือ จากการงัดเห็นอย่างชัดเจน ประตูหลังบ้านมีรอยกรีด และภายในห้องถูกลื้อค้นกระจายทั่วบ้าน
สอบถามนายมนูญ ความสวัสดิ์ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า เข้างานช่วงกะดึกก็ล๊อกบ้านก่อนออกไปทำงาน พอเลิกงานกลับมาถึงช่วงสาย มาถึงบ้านก็พบว่าประตูเปิดอยู่ ทีแรกนึกว่าแฟนเปิดไว้ พอเดินเข้าไปก็เห็นสิ่งของกระจายทั่วบ้านเดินไปดูที่กระเป๋าเงินก็พบว่าเงินที่เก็บไวจำนวน 3,000 บาทหายไป และยังพระเครื่องที่สะสมมานานรุ่นดังๆ กว่า 100 องค์ ที่ไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ ก็หายไป
ขณะที่ทางชาวบ้านเล่าว่า ภายใน 1 อาทิตย์โดนงัดบ้านกันไปแล้ว 4 หลังคาดว่าโจรน่าจะรู้ทางเข้าออกเป็นอย่างดี จึงอยากฝากให้ทางหมู่บ้านเพิ่มมาตรการเข้มงวดในการตรวจตราและตรวจตามบ้านให้ชาวบ้านด้วยเพราะตอนนี้ชาวบ้านเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยแล้ว
ด้านตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและปากทางเข้าออกเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th