หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจเสม็ดรวบผัวเมียวัยรุ่น ลักทรัพย์มาแล้วไม่ถ้วน



           จากกรณีที่โจรผัวเมียและเด็กได้ก่อเหตุโจรกรรมทรัพย์ภายในพื้นที่ สภ.เสม็ดหลายครั้ง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านที่เกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้ายเป็น 2 ผัวเมีย เห็นใบหน้าชัดเจน
ช่วงเย็นของวันนี้ ( 8 มี.ค.) พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด ได้สั่งการให้ ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะที่คนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์ที่บ้านหลังหนึ่ง และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะงัดประตูบ้านเพื่อลักทรัพย์ และขี่รถจัจยย.หลบหนี จึงได้ติดตามคนร้ายและสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี คือ นายศุภกิจ โภคทรัพย์ อายุ 19 ปี พร้อมแฟนสาว น.ส.กนกวรรณ จันทองสา อายุ 19 ปี และเด็กชาย อายุ 12 ปี น้องชายของนายศุภกิจ พร้อมด้วยของกลางจำนวนหนึ่ง อาทิ แหวนแต่งงาน รถจักรยาน ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
สอบถามนายศุภกิจ ผู้ต้องหาได้ความว่า สาเหตุต้องมาก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนต่างๆ แม้กระทั่งบ้านอัยการ จ.ชลบุรี เนื่องมาจากถูกไล่ออกจากงาน และไม่มีงานทำจึงได้ออกตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เสม็ด 7 ครั้ง สภ.แสนสุข 1 ครั้ง และสภ.ดอนหัวฬ่อ 1 ครั้ง ได้เงินไปแล้วประมาณ 1 ล้านบาท หลังจากขโมยทรัพย์สินแล้วจะนำไปขาย เอาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนรถ และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน
ด้าน น.ส.ปรียากมล นาแพง อยู่บ้านเลขที่ 333/24 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เผยว่า ถูกลักทรัพย์สินไปกว่า 20 รายการ มีหลวงปู่ทิม 3 องค์ หลวงปู่ศุข 1 องค์ หลวงปู่ทวด 1 องค์ พระทองคำ 1 องค์ สร้อยคอทองคำ เครื่องเพชร มูลค่ากว่า 5 แสนบาทกล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจ สภ.เสม็ด สามารถจับกุมคนร้ายได้ ถือว่าสุดยอดจริงๆ และได้ทรัพย์สินคืนมาแล้วจำนวนหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ได้ทรัพย์สินครบ ก็ตาม แต่ก็ถือตำรวจทำงานได้รวดเร็ว

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th