หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายก อบต.หนองรี ร้องสื่อ ถูกมือดีแอบขโมยฝาเหล็กท่อระบายน้ำ



          นายสุนทร ตันติโภคากุล นายก อบต.หนองรี พาผู้สื่อข่าว เข้าไปที่บริเวณถนนสายหลังวัดช่องมะเฟือง หมู่ 13 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี และ ได้เดินชี้ให้ดูฝาเหล็กท่อระบายน้ำที่ถูกมือดีขโมยไปรวม 6 ฝาท่อ มีชาวบ้านได้เอาต้นกล้วยและไม้มาปักไว้ เพื่อให้ประชาชนที่ขับรถไปมาได้เห็น ซึ่งฝาท่อนั้นอยู่บนถนนอาจจะตกลงไปแล้วเกิดอันตรายได้ และได้มาลองยกแผ่นเหล็กอันที่ยังไม่ได้ถูกขโมย ก็สามารถยกได้หากมี 2 คน เพราะไม่ได้เชื่อมกับโครงเหล็ก ไว้
ด้าน นายสุนทร เผยว่าว่า เบื้องต้นหายไป 6 แผ่น ความเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท หากเอาไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่าก็ไม่ได้ราคาอะไร ฉะนั้นขอฝากร้านรับซื้อของเก่า หากพบเห็นใครนำมาขายให้ก็ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้ใหญ่บ้าน กำนันก็ได้ เพื่อจะได้ไปจับกุมจะได้ไม่ไปก่อเหตุที่ไหนอีก หากท่านรับซื้อไว้ก็จะมีความผิดฐานรับซื้อของโจร
อีกทั้ง ยังไม่หายเฉพาะแผ่นเหล็กฝาท่อเท่านั้น ก่อนหน้านี้ เหล็กแบบที่ผู้รับเหมานำมาก่อสร้างถนนก็หายไปหลายอัน วอนโจรอย่ามาลักทรัพย์สินของหลวงเลยมันเสียหายมาก และประชาชนอาจจะเกิดอันตรายได้หากขับขี่รถยนต์ หรือรถ จยย.ตกลงไปถึงขั้นเสียชีวิตได้ เพราะถนนเส้นนี้มีประชาชนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ อบต.ไปแจ้งความกับทาง สภ.เมืองชลบุรีไว้แล้ว

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th