หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนดียังมีให้เห็น พบกระเป๋าเงินรีบหาคนประสานส่งคืนเจ้าของ



          นายพายัพรักษามั่นคงอายุ 56 ปี หลังจากที่มีคนงานโรงงานมีการเก็บกระเป๋าเงินได้ ที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ตรวจสอบข้างในกระเป๋า มีเงินจำนวน 1,000 บาท เศษ และเอกสารบัตรประชาชนบัตรเอทีเอ็มและบัตรนักศึกษา จึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี เนื่องจากไม่คิดจะเอาของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง
โดยที่นายพายัพ ได้เล่าให้ทางตำรวจว่า หลังจากมีคนพบกระเป๋าดังกล่าววางไว้บนตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งมีบัตรประชาชนระบุว่าเป็นของนายศรัณย์ชินเข้าอายุ 22 ปี บ้านอยู่ที่ 44 หมู่ 12 ต.นาด้วง อ.นาด้วง จ.เลย ก็รีบแจ้งตำรวจทันที และเวลาต่อมานายศรัณย์ ชินเขว้าอายุ 22 ปี ได้เข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วบอกว่ากระเป๋าเงินดังกล่าวเป็นของตน ได้วางลืมไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นของนายศรัณย์จริง จึงได้คืนให้กับเจ้าของ
นายศรัณย์จึงขอขอบคุณ ผู้ที่เจอกระเป๋าของตน รู้สึกดีใจมาก ไม่นึกเลยว่าจะได้คืน ถือว่ายังโชคดี เพราะหากเจอคนที่ไม่ดีคงไม่ได้คืน เพราะในบัตร ATM มีเงินจำนวนมาก

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th