หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ใจเด็ดคว้าอาวุธปืน ระเบิดขมับตัวเอง



          ร.ต.อ.ปิยะ บุญออน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่ามีเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต จึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 206/26 หมู่ 8 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตรวจสอบภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายเสถียร กอนินัย อายุ 51 ปี เสียชีวิตในสภาพนั่งพิงกำแพงห้อง ในมือขวากำอาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 ตรวจสอบสภาพศพพบรอยกระสุนเข้าที่ขมับด้านขวากระสุนทะลุเหนือใบหูซ้าย นอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง
สอบถามนางทองเพียร กอนินัย อายุ 80 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้ตายที่ยังอยู่อาการเสียใจ เล่าว่า ได้ให้นายเสถียร ออกไปตลาดซื้อกับข้าว เพื่อมากินมื้อเย็น จนกระทั่ง กลับมาผู้ตายได้เดินเข้ามากราบที่เท้าตนเองพร้อมบอกว่า แม่จ๋าหนูลาก่อน ขอให้แม่ดูแลตนเองด้วยนะ หนูขอโทษ หลังจากนั้นนายเสถียร ก็เดินเข้าห้องไป ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่ง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จึงให้หลานชายเข้าไปดูก็มารู้ว่า ลูกชายได้ยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายป่วยเรื้อรังมานานหลายปี และก็ไม่ได้ออกไปทำงานอะไร ทำให้เกิดอาการเครียด คิดว่าเป็นภาระของครอบครัว จึงได้คิดสั้นใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตาย โดยจะนำศพไปชันสูตรอีกครั้งเพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนส่งศพให้กับผู้เป็นญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th