หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สาวลาววัย 22 ปี คลอดลูกอย่างไม่รู้ตัวในห้องน้ำ ร้านก๋วยเตี๋ยว



          ( 3 เม.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บ้านบึง เร่งตรวจสอบหญิงสาวชาวลาวที่คลอดลูกออกมาเอง ภายในห้องน้ำ ร้านก๋วยเตี๋ยวธัญรส 22 เลขที่ 7/1 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นที่พักและที่ทำงาน โดยที่มาถึงพบ นางสาว เคน้อย บุญดอน อายุ 22 ปี ชาวลาว นั่งอยู่หน้าห้องน้ำมีทารกที่คลอดนอนอยู่ที่พื้นภายในห้องน้ำ สายสะดือและรกยังติดอยู่กับตัวเด็ก จึงรีบช่วยเหลือด้วยการตัดสายสะดือ จนกระทั่งเด็กสามารถเปล่งเสียงร้องออกมาได้ เป็นทารกเพศหญิง น้ำหนัก 2,300 กรัม จากนั้น จึงรีบนำตัวส่ง รพ.บ้านบึง
สอบถามเพื่อนร่วมงานชาวลาว ทราบว่า นางสาวเคน้อย พึ่งมาทำงานได้ไม่นาน ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าตั้งท้อง แม้แต่นายจ้าง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ยังเห็นนางสาวเคน้อยทำงานได้ตามปรกติ แต่มีบ่นว่าเจ็บท้องบ้าง จนกระทั่งเลิกงานจึงได้กลับไปอาบน้ำเพื่อพักผ่อน เห็นนางสาวเคน้อยวิ่งหน้าตาตื่นว่าตนเองพึ่งคลอดลูกในห้องน้ำ เมื่อเข้าไปดูก็พบทารกนอนที่พื้นห้องน้ำดังกล่าว
ด้านทางแม่เด็กชาวลาว อยู่ในอาการตกใจเผยว่ารู้สึกเหมือนปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำธรรมดา นั่งทำธุระที่โถส้วมอยู่ๆทารกก็หลุดออกมาจากช่องคลอด จึงได้วิ่งออกจากห้องน้ำเพื่อขอความช่วยเหลือจากนายจ้าง

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th