หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนใจบาป ลอบวางยาเบื่อสุนัข ตาย 2 ตัว



          ( 22 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบภายในพื้นที่ของบ้านเลขที่ 84 ม.2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบลุงโด่ง ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งได้เดินพาไปดูสถานที่มีคนลอบวางยาเบื่อสุนัข
โดยเอาลุกชิ้นชุบยาเบื่อแล้วโยนไว้ ซึ่งมีสุนัขเพศเมีย 2 ตัว ชื่อ แพนด้า อายุ 3 ปี และเจ้าถังทอง อายุ 2 ปีครึ่ง นอนหายใจรวยรินอยู่มีน้ำลายฟูมปาก เจ้าของได้เอาไข่ไก่กรอกใส่ปากแล้ว แต่จากดูอาการแล้วคาดไม่น่าจะรอดอย่างแน่นอน จึงเป็นภาพที่เวทนากับผู้ที่ผ่านมาพบเห็น พากันประณามสาปแช่งกับคนที่ทำแบบนี้ ทั้งที่สุนัขอาศัยอยู่ในป่า
ขณะทางด้านนางทวี ดวงสาย อายุ 62 ปี ภรรยานายโด่ง เผยว่าด้วยน้ำตาซึม ไม่รู้ว่าคนที่ทำ ถึงได้เกลียดชังหมา มาลอบวางยาเบื่อถึง 2 ครั้งแล้ว โดยที่ปี 2561 ก็เคยโดนวางยาเบื่อหมาตายไป 3 ตัว มาครั้งนี้ ก็มาโดนอีก 2 ตัว รวม 5 ตัว ตนก็ไม่เคยไปทำอะไรกับใคร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร หมาของตนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก เห็นตายต่อหน้าต่อตาก็รู้สึกสงสาร เลยอยากจะฝากไปถึงคนใจบาปอย่าทำเลยสงสารมันเถิด

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th