หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กลุ่มคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์สินในบ้านพักข้าราชการบำนาญ เน้นเฟอร์นิเจอร์และประตูที่ทำจากไม้เก่า


          ภาพจากกล้องวงจรปิด ของเช้าวันที่ 1 กันยายน 2559 เป็นภาพกลุ่มคนร้ายประมาณ 3 คน นั่งรถกระบะมาลงหน้าบ้านเลขที่ 57/1 หมู่ที่ 8 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ก่อนจะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในบ้าน โดยที่นายสุรพงษ์ เย็นใจ อายุ 64 ปี ข้าราชการบำนาญ เจ้าของบ้าน ได้ชี้ให้ดูจุดที่คนร้ายงัดเข้ามาทางประตูหลังบ้าน และรอยงัดประตูห้องนอนและประตูน้ำ ก่อนที่คนร้ายจะขนทรัพย์สินใส่รถกระบะแล้วหลบหนีไป
นายสุรพงษ์ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นอดีตข้าราชการสังกัดองค์การสะพานปลา ปกติจะพักอยู่ที่กรุงเทพ โดยมีเพื่อนบ้านคอยเฝ้าบ้านให้ในช่วงกลางวัน ทั้งนี้จากร่องรอยพบว่าคนร้ายงัดเข้ามาทางประตูหลังบ้าน ก่อนจะขนเอาชุดโต๊ะไม้มะค่าไป 3 ชุด และงัดเอาประตูไม้เก่าของห้องนอนกับห้องน้ำไปอีก 4 บาน โทรทัศน์สี 29 นิ้ว 1 เครื่องและพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธรอีก 1 องค์ ทั้งนี้คิดว่าคนร้ายอาจจะมีใบสั่งเพราะจากวงจรปิดพบว่าคนร้ายนั่งรถกระบะมา และพอได้ทรัพย์สินแล้วก็เรียกรถมารับ เพราะชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าขายได้ราคา แต่อยากจะบอกคนร้ายว่า การที่คุณมางัดประตูจนเสียหายแล้วเอาไปขายคงไม่ได้ราคา ไม่คุ้มกับที่ตนเองเสียเวลาสะสมมาทั้งชีวิต ตอนนี้ได้ขนเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าที่เหลือไปเก็บไว้ที่อื่นเพราะเชื่อว่าคนร้ายคงตั้งใจจะกลับมาขนอีก และอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามจับคนร้ายให้ได้

ฉลอม ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th