หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบแล้วนายทุนเงินกู้สาดกระสุน 6 นัดยิงลูกหนี้ได้รับบาดเจ็บ



          จากกรณีที่คนร้ายได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 3 ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แล้วได้ใช้อาวุธกระหน่ำยิง 6 นัดรวด หวิดโดนเด็กที่กำลังนั่งเล่นทั้งหมด 4 คน ทำให้นายพงษ์ศักดิ์ ศรีรุ่งเรือง อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณข้อเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บ และทำแกล้งตาย หลังจากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากนั้น พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรชลบุรี พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี จึงได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเร่งติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน
( 29 เม.ย.) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี สามารถจับคนร้ายได้ คือ นายปัญญา หรือป้อม วงศ์ทอง อายุ 28 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 170/18 หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี และนายชาญณรงค์ หรืออาร์ม เกตุวัตถา อายุ 24 ปี ได้ที่หอพักสุภาณิชอพาร์ทเมนท์ หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางปืนสั้นออโตเมตริก ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนปืน กระสุนปืน 15 นัด และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขยจ 409 ชลบุรี ที่ใช้ในวันเกิดเหตุ
จากการสอบสวนนายปัญญา ให้การรับสารภาพว่า นายพงษ์ศักดิ์ได้กู้ยืมเงินไป 5 หมื่นบาท และไม่ยอมใช้หนี้ จึงได้ชักชวนนายชาญณรงค์ไปที่บ้านของนายพงษ์ศักดิ์ และใช้อาวุธปืนยิงไปทั้งหมด 6 นัด ที่ไม่ตั้งใจยิงให้เสียชีวิต เพียงแต่เป็นการยิงขู่เท่านั้น เบื้องต้นทางตำรวจ ได้ตั้งข้อหานายปัญญา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงอาวุธปืนในเมือง หรือในหมู่บ้าน หรือในที่ชุมชน

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th