หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ได้มีผู้ประกอบการนายจ้าง สาขาอาชีพต่างๆ ได้พาลูกจ้างเข้าเล่นน้ำทะเลและกินอาหาร เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ



          ที่บริเวณชายหาดบางแสน เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากเป็นวันหยุด ในวันแรงงานแห่งชาติ ได้มีนักท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้แรงงานอาชีพต่างๆ อาทิ อาชีพก่อสร้าง พนักงานโรงงาน ที่พากันนำเครื่องดื่ม อาหาร มาปูเสื่อนั่งในพื้นที่ว่างของชายหาด ที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุขได้มีการจัดเตรียมไว้ นอกจากนั้นยังมีบางส่วน ได้เช่าเตียงผ้า เพื่อความสะดวกในการพักผ่อนหลังกินอาหารเสร็จ นอกจากนั้นได้พากันเล่นน้ำทะเลคลายร้อน อย่างสนุกสนาน ส่งผลให้ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นกว่า ทุกปี จากที่ปีนี้อากาศร้อนจัด
โดยทางผู้ประกอบการนายจ้างของแรงงานไทย เผยว่า จะพาลูกน้องเข้ามาท่องเที่ยวเล่นน้ำชายหาดบางแสนเป็นประจำในทุกปี ซึ่งเป็นเป็นการผ่อนคลายหลังเหน็ดเหนื่อยทำกันมาทั้งปี อีกทั้งยังเป็นความสร้างขวัญกำลังกับผู้ใช้แรงงานอีกด้วย โดยจะนำอาหารมากินด้วยกัน และจะซื้อเป็นบางส่วน เนื่องจากเป็นการประหยัดในช่วงเศรษฐกิจที่ยังไม่ดีเท่าที่ควร
ในส่วนของบรรยากาศด้านนอกตั้งแต่ถนนสุขุมวิท จนถึงถนนหาดบางแสน ได้มีรถติดยาว ส่งผลให้การจราจรติดยาว ทำให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ออกมาควบคุมการจราจร พร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้ถนนสายข้าวหลามเป็นเส้นทางขากลับออกสู่เส้นถนนสายบายพาส เพื่อเลี่ยงกับปัญหารถติด

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th