หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แจกก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณ ให้กินฟรีทำดีเพื่อในหลวง



          ( 6 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวป้าแดง ก๋วยเตี๋ยวหมูสูตรโบราณที่ขายมานานกว่า 30 ปี ภายในหน้าบ้านเลขที่ 26 ซอย 12 หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ชาวบ้านทยอยเข้ามากินก๋วยเตี๋ยวหมูสูตรโบราณ ที่เจ้าของร้านร่วมกับคนขับรถสองแถวที่เป็นหลาน หลังติดป้ายประกาศให้กินฟรี เนื่องพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยมีหมูบดและหมูชิ้นประมาณ 30 กิโลกรัม เส้นก๋วยเตี๋ยวกว่า 40 กิโลกรัม ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าประจำที่มาอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณ
นายชยันยุทธ์ วาสนาคุ้มเปรม อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นหลาน มีอาชีพขับรถสองแถวเผยว่าได้ร่วมกับป้าแดงตั้งใจเลี้ยงให้กินฟรี ใครจะใส่ถุงกลับบ้านก็ได้หรือนั่งทานที่ร้านก็ได้ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ภูมิใจมากที่ได้เกิดเป็นคนไทยมีในหลวงที่มีความเป็นธรรมและจะทำให้ประเทศไทยมีความเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป หากปีหน้ามีโอกาสก็จะเลี้ยงอีก
ขณะทางนางสุวรรณ สุกใส หรือป้าแดง อายุ 70 ปี กล่าวว่า รู้สึกไม่เหนื่อยไม่ร้อนสู้ๆเพื่อในหลวง เปิดให้กินฟรี ตลอดทั้งวัน จนกว่าก๋วยเตี๋ยวจะหมด

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th