หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อ้างเป็นคนของโรงแรมหรูภูเก็ต พาสาวกินเที่ยวพัก สุดท้ายหนีไม่จ่ายค่ากินค่าพัก



          ภาพของการโฟสต์ประจานของผู้ที่เข้ามาพักห้องพักบริเวณหาดวอนนภา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เข้ามาพักตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. 2562 และทำทีเป็นสายเปร์ย จ่ายล่วงหน้า 3 วัน โดยอ้างเป็นคนของโรงแรมดังในภูเก็ต มาติดต่อหาเปลือกหอย นำไปเป็นของประดับใช้ในงานแต่ง ทำให้พนักงานเชื่อใจจากคำพูด และมีการพักเรื่อยไป จนถึงวันที่ 3 พ.ค. 2562 รวมเป็น 20 คืน โดยที่มีการสั่งอาหารและลงบิลไว้ พอไปทวงถามก็จะบอกว่าเดียวทางโรงแรมจะเป็นผู้โอนค่าใช้จ่ายมาให้ นอกจากนั้นยังมีการหลอกขายทีวี รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ที่มีพนักงานบางคนยอมจ่ายค่ามัดจำ ซื้อทีวี จำนวน 2,500 บาท สุดท้ายพาสาวมาเลี้ยง แล้วเชิดหายไม่จ่ายเงินเกือบ 12,000 บาท โดยมีภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหน้าได้อย่างชัดเจนก่อนเข้ามาพักได้
( 8 พ.ค.) ทางผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ ได้มีการพูดคุยกับทางห้องพัก ทราบว่า แก็งค์ต้มตุ๋นรายนี้คือนายณัฎฐ์ชัย เกียรติศักดิ์รุ่งเรือง อายุ 28 ปี เป็นคนพูดจาดี ระหว่างเข้าพักได้พยายามจะเอารถจักรยานยนต์จำนวน 3 คันในราคาถูก ให้โอนเงินมัดจำไปก่อนแต่ตนเองไม่หลงเชื่อ
ขณะทางนางสาวตุลาพร เหลืองวรา อายุ 31 ปี พนักงานผู้โฟสต์ เผยว่า นายณัฎฐ์ชัย อ้างว่า ได้จ่ายเงินค่าหอยประดับไปหมดแล้ว จึงจะให้ทางโรงแรมเป็นผู้โอนเงินมาให้ อีกทั้งคืนสุดท้ายยังพาสาวมาเลี้ยงลงบิลเอาไว้ และหนีไปเลย อยากจะฝากให้เอาเงินมาเคลียร์ เพราะได้แจ้งความกับทาง สภ.แสนสุขไว้แล้ว และขอให้สงสารพนักงาน ที่ต้องมารับผิดชอบแทน หากเอาเงินมาจ่ายหรือโอนมาให้ ก็จะถอนแจ้งความ

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th