หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สาวชาวกัมพูชา ท้องแก่ใกล้คลอด จะกลับไปบ้านประเทศของตัวเอง เกิดคลอดมาอย่างกะทันหันบนรถตู้รับจ้าง



          เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง และกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้ทำการเข้าช่วยเหลือนางสาวซ๊อกนี่ อายุ 24 ปี ชาวกัมพูชา ที่คลอดทารก เพศชาย อย่างกะทันหัน บนรถตู้รับจ้างสีขาว หมายเลขทะเบียน 33 – 6035 กรุงเทพมหานคร ที่มีผู้โดยสารมาเต็มคัน และได้จอดเติมแก็ส ภายในปั๊ม ปตท.NGV หนองซ้ำซาก ม.2 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยได้ทำการตัดสายสะดือ และทำความสะอาดร่างกาย ก่อนจะทำการย้ายแม่และเด็ก ขึ้นรถกู้ชีพ นำส่งเข้าพักรักษาต่อในโรงพยาบาลบ้านบึง
ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการสอบถามเพื่อนชาวกัมพูชา ที่มาด้วยกันพอจับใจความว่า ได้ทำงานอยู่ในตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และพากันกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างนั้น รถเข้าปั๊มเติมแก็ส นางสาวซ๊อกนี่ ซึ่งอยู่ในระหว่างท้องใกล้คลอด ลูกคนที่ 2 ครบกำหนด ในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 ได้ร้องปวดท้อง จากนั้นก็มีเด็กหลุดออกมาจากช่องคลอด ทำให้คนในรถตู้พากันตกใจ ก่อนที่จะตั้งสติ แจ้งให้คนขับรถ ขอความช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้น เด็กมีร่างกายสมบูรณ์ ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th