หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



road show Top งานแสดงผลิตภัณฑ์สินค้าOTOP ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง



          ( 10 มิ.ย.) นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เปิดงานroad show Top งานแสดงผลิตภัณฑ์ไหมและสินค้าOTOP นครชัยบุรินทร์ ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 ประกอบไปด้วย จ.นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์และ สุรินทร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเกษตรอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ไหมโดยมีเป้าหมายสำคัญ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่รับผลิตภัณฑ์ OTOP ของกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์ มีการผลิตใหม่ที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงมีความต้องการที่จะพัฒนาศักยภาพหมู่บ้านวัฒนธรรมใหม่นครชัยบุรินทร์ให้เป็นแหล่งเรียนรู้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่บ้านนักท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ผลิตผู้ประกอบการไหนโดยส่งเสริมช่องทางประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ OTOP โดยมีนางสติล คุณปลื้ม ประธานคณะกรรมการกลุ่มสตรีภาคกลาง นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม ว่าที่ร้อยตรี ดร.จิติล คุ้มครอง รองนายก อบจ.ชลบุรี เข้าร่วม
ซึ่งภายในงานจะมีการแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อย่างครั้งยิ่งใหญ่ พบกับสินค้า OTOP 5 ดาว พร้อมชวนชิมและอาหารพื้นถิ่นทรงคุณค่ามีอัตลักษณ์มากกว่า 200 บูธการประกวดส้มตำร้อยลีลาชิงเงินรางวัล 20,000 บาท การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมและอื่นๆอีกมากมาย โดยงานจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th