หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ข้ามฝั่งชนสยองพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เร่งปฐมพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนส่งตัวไปโรงพยาบาล


          เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางกะกง ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ ชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ บนถนนสุขุมวิทสายเก่า บริเวณหมู่ที่ 14 ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณลำตัวเกือบขาด และขาขวาหัก ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้เร่งปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลจุรารัตน์ 11 ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสุวรรณา สุทธิรัตนะชัย อายุ 17 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น จากการสอบถามนายเสงี่ยม ศรีกันหา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประจำตัวประชาชน ที่ 122 หมู่ 23 ตำบลแม่เปิน อำเภอแม่เปิน จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นคนขับรถพวง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนพวงหน้า 82-7587 และพวงหลัง 82-7116 จังหวัดสมุทรปราการ ของบริษัทเด่นชัยปากน้ำ ได้เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากทางอำเภอบางปะกง กำลังจะไปจังหวัดสมุทรปราการ โดยบรรทุกหินมาเต็มคัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถแก๊ซเลี้ยวเข้าบริษัทที่อยู่บริเวณนั้น ตนจึงได้ทำการหักหลบ แต่ขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์ ฮ่อนด้าฟรีโน หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 7813 ฉะเชิงเทรา วิ่งสวนออกมาจากบริเวณทางเข้า ตนเองจึงพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น จนรถที่ตนเองขับมาตกลงข้างทาง แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามรถแก๊ซคู่กรณีอีกคัน เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าว/ภาพ : ก้องเกียรติ พุทธิรังสิมาภรณ์ จ.ฉะเชิงเทรา

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th