หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สองผัวเมีย เจอถุงเงินสด กว่า 500,000 บาท รีบติดต่อนำส่งเจ้าของ



          (5 ก.ค) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้เก็บเงินได้กว่า 500,000 บาท แล้วตามหาเจ้าของ จึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี เมื่อไปถึงได้พบกับ พลเมืองดี คือ นางสาวปุญยนุช โฉมมากอง อายุ 30 ปี พร้อมถุงสีน้ำตาล ภายในบรรจุเงินสด กว่าห้าแสนบาท
นางสาวปุญยนุช เล่าว่า ในวันที่ 4 ก.ค. 62 ตนเองและ นายศักดา เอี่ยมชู สามี ได้ไปเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จนเวลาประมาณ20.00 น.กำลังจะกลับบ้าน เดินผ่านมาทางศูนย์อาหารได้เจอถุงกระดาษสีน้ำตาลตกอยู่ซอกเก้าอี้จึงหยิบมาดู พบเป็นเงินสดจำนวนมาก ซึ่งรู้ตกใจมาก จึงรีบเดินไปที่รถแล้วคุยกันว่าเอาคืนเจ้าของ แต่ตอนนั้นไม่กล้าฝากไว้กับใคร จึงกลับบ้านแล้ว เข้าหาข้อมูลชื่อเจ้าของจากสมุดเช็ค ชื่อ นายศุภกิจ จิตมาต จนพบเบอร์โทรติดต่อ นำมาคืน โดยให้ทางนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส. ชลบุรีเป็นพยานในการส่งมอบคืนเจ้าของ
ด้านนายศุภกิจ และนางสาวปรียนิธิ จิตมาต เจ้าของเงินจำนวนดังกล่าว เผยว่า ตนเองพร้อมครอบครัวไปเดินห้างสรรพสินค้า และแวะถอนเงินสดจำนวน 550,000 บาท แล้วไปรับประทานอาหารแล้ววางถุงเงินไว้ข้างตัว คาดว่าถุงเงินคงร่วงลงไป จนมารู้อีกที นางสาวปุญยนุช ได้โทรศัพท์ติดต่อมา และนัดตนมารับเงินทั้งหมดรู้สึกดีใจและขอบคุณมากที่สังคมยังมีคนดีแบบนี้ จึงมอบเงินสด จำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นการตอบแทนในความดี และ ส.ส.มานิตย์ มอบส่วนตัวให้ อีก 10,000 บาท รวม 60,000 บาท

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th