หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจประจำศาลแขวงจังหวัดชลบุรี เครียดใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองเสียชีวิตภายในโรงแรม พร้อมเขียนข้อความสั่งลาครอบครัว

          เมื่อเวลา 19.00 น.ชองคืนวันที่ 10 ก.ย. 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าว่าพบผู้เสียชีวิตภายในโรงแรม ทางพนักงานสอบสวนจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องพักห้อง 35 มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ดาบตำรวจ พิบูลย์ ทองรัตน์ อายุ 35 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.เมืองชลบุรี ปัจจุบันไปประจำที่ศาลแขวงจังหวัดชลบุรี สภาพศพนอนอยู่บนเตียงนอน มีผ้าห่มคลุม ทางเจ้าหน้าที่พอสูจน์หลักฐานตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกในที่เกิดเหตุ ที่ขมับขวา มีรูกระสุนถูกยิงเข้า จำนวน 1 นัด ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องลอยของการต่อสู้แต่อย่างใด
จากการสอบถามพนักงานโรงแรมเล่าว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาเปิดห้องพักค้างคืน พอถึงช่วงเที่ยววันของวันนี้ ผู้ตายขอพักต่ออีก 3 ชั่วโมง ทางโรงแรมก็ให้พัก จนกระทั่งถึงเวลา 19.00 น. พนักงานก็ไปเคาะห้องแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงใช้กุญแจเปิดเข้าไปดูก็พบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เบื้องต้นสันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องงาน โดยในไลน์ผู้ตายได้เขียนข้อความบอกทางบ้านว่า แม่และลูก พ่อไปสบายแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th