หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หญิงแรงงานต่างด้าว ดวงถึงฆาต โดนดินหล่นลงมาทับในหลุมตอม้อดับอนาถ

          ( 20 ก.ค.) ร.ต.อ. วิรัตน์ ตระกูลไทย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุมีคนงานก่อสร้างถูกดินทับเสียชีวิต บนถนนสาย 344 แยกหนองชาก ห่างมาทางหนองปรือ ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เมื่อไปถึงได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาริน เกด อายุ 40 ปี เป็นแรงงานชาวกัมพูชา อยู่ในสภาพดินทับร่าง กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา ท่ามกลางไทยมุงมายืนดูเป็นจำนวนมาก
สอบถามนาย สำรอง ภูทองเงิน อายุ 35 ปี คนไทยที่ทำงานด้วยกันเล่าว่า ตนเองอยู่บนด้านบนของหลุม ส่วนผู้ตายและคนงานคนไทย รวมทั้งสิ้น จำนวน 4 คน ได้ลงไปในหลุมตอม้อ ของการก่อสร้างสะพานต่างระดับถนนสาย344 ชลบุรี บ้านบึง แกลง แต่จังหวะที่กำลังเกลี่ยดินให่เสมอ ได้ยินเสียงดินเกิดสไลด์ลงมาอย่างแรง พอชะโงกหน้าลงไปดู ก็พบว่า ดินได้ทับร่างของนางวิน แล้ว คนงานด้วยกันพยายาม จะช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน เสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัย นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านบึง เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมจะทำการเรียกคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนอีกครั้ง หากพบว่าเป็นความประมาท ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th