หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดขึ้นกับการรับน้องอีกแล้ว กับมหาวิทยาลัยชื่อดังในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี อยู่ในอาการสาหัส ไม่ได้สติพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชลบุรี


          จากกรณีที่สังคมออนไลน์ หรือทางเฟสบุ๊ค ที่กลุ่มเพื่อนโรงเรียนเก่า โรงเรียนสันติราษฏร์ รุ่น40 ได้โพสต์ถึงเรื่องราวของนายโชคชัย ทองเนื้อขาว อายุ19ปี บอส โดยระบุว่า บอส ได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยในอำเภอศรีราชา โดนรุ่นพี่ รับน้องด้วยวิธีป่าเถื่อน โดยการดำน้ำในท่อบำบัดน้ำเสีย ผลคือจมน้ำเน่า และตอนนี้อยู่ในห้องไอซียู โดยไร้รุ่นพี่คนใดและมหาวิทยาลัยเข้ามาดูแล
ล่าสุดบรรยากาศหน้าห้องไอซียู ตึกเฉลิมสิริบุญการ ห้องไอซียู อายุรกรรม มีบรรดาเพื่อนๆจากโรงเรียนเก่าสมัยมัธยม ได้ทราบข่าวทางเฟสบุ๊คที่เพื่อนๆได้แชร์ออกไป จึงได้เข้ามาเยี่ยม โดยเพื่อนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า ตั้งแต่มาเยี่ยมเพื่อน ยังไม่เห็นรุ่นพี่หรือมหาวิทยาลัย ที่บอส เรียนอยู่เข้ามาดูแลเลย และหากมีการรับน้องอยากให้รุ่นพี่ดูแลน้องให้ดีๆด้วย ไม่อยากให้เป็นเหมือนกับเพื่อนตนที่ยังนอนไม่ได้สติ
และจากการเปิดเผยของนายแพทย์ชุติเดช ตาบ องครักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี ได้เปิดเผยว่านายโชคชัย ทองเนื้อขาว ดูจากประวัติรับการรักษา ได้เข้ามารักษาเมื่อวันที่8 กันยายน เมื่อเวลาประมาณ21.00น. มีอาการหมดสติไม่รู้สึกตัว ทางทีมแพทย์จึงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และจากการรักษาพบว่า มีอาการติดเชื้อที่ปอดทั้งสองข้าง เนื่องจากมีการสำลักน้ำ ทางแพทย์จึงจำเป็นต้องให้ยานอนหลับ เพราะไม่ต้องการให้น้องรู้สึกตัวเพราะจะมีอาการต้านเครื่องช่วยหายใจ และยังคงต้องให้ยาปฏิชีวนะเพื่อฆ่าเชื้อในปอด อาการโดยรวมยังคงวิกฤตยังคงต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th