หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อบต.คลองกิ่ว จัดโครงการแข่งขันกีฬาต่างๆประจำปีงบประมาณ 2562 ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาตำบลต้านยาเสพติด



           อบต.คลองกิ่ว จัดโครงการแข่งขันกีฬาต่างๆประจำปีงบประมาณ 2562 ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาตำบลต้านยาเสพติด
ที่โรงเรียนคลองกิ่วยิ่งวิทยา อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายพิเนตร์ เลิศเขมทัต เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬาต่างๆประจำปีงบประมาณ 2561 ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาตำบลต้านยาเสพติด โดยมีนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว กล่าวรายงาน
สืบเนื่องจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่วได้ตระหนัก และเล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหายาเสพติด ที่ต้องให้ประชาชนร่วมมือกันในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป จึงได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการแข่งขันกีฬาขึ้น เพื่อให้เยาวชนและประชาชนทุกหมู่บ้านได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อเสริมสร้างพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรงมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมกีฬาไทยทั้งในระดับหมู่บ้าน ตำบล และอำเภอ ให้เข้าถึงประชาชนเพื่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ และห่างไกลยาเสพติด ภายในจัดการแข่งกีฬาพื้นบ้าน อาทิ วิ่งผลัดกระสอบ กีฬาเดินตะขาบ ซึ่งมีนักกีฬาเข้าร่วม จำนวน 9 หมู่บ้าน นอกจากนั้น ยังได้มีการแข่งขันเตะปิ๊บ รอบพิเศษ ระหว่าง นายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว กับ นายกิตติกรณ์ เหลืองอ่อน กำนันตำบลคลองกิ่ว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน
นอกจากนั้น ในท้ายของการแข่งขันกีฬา นายสมศักดิ์ สุภาผล รองนายก องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ยังได้เป็นตัวแทน หนุ่มเจริญพรยนต์ (เสี่ยบอล 081-5519156 ) มอบรางวัลกองเชียร์ทุกหมู่บ้าน อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th