หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แถลงข่าวกิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน Amata City Charity Run 2019



          ที่อมตะ ซิตี้ ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทอมตะได้ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 14 บริษัทดัชมิลล์ จำกัด และพันธมิตรผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรม อาทิ บริษัทฮายาชิเทเลมปุประเทศไทยจำกัดบริษัทวิวเทคเอเซียจำกัด รวมถึงบริษัทอื่นๆอีกกว่า 10 แห่ง แถลงข่าวเตรียมจัดงานเดิน - วิ่งการกุศล Amata City Charity Run 2019 ซี่งจะมี ขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ ถนนอุโมงค์ต้นไม้ ด้านข้างอาคารอมตะ เซอร์วิสเซ็นเตอร์ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เพื่อหารายได้บริจาคสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลพานทอง และสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้แก่โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี
สำหรับการจัดงานอมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน 2019 นี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด SAVE EARTH SAFE US วิ่งครั้งนี้มีแต่ได้ ประกอบไปด้วย ได้สุขภาพจากการออกกำลังกาย ได้ร่วมทำบุญจากเงินค่าสมัคร และได้ร่วมลดโลกร้อน โดยกิจกรรมครั้งนี้อมตะได้นำหลักการดูแลสิ่งแวดล้อมและระบบเศรษฐกิจในรูปแบบเซอร์คูลาร์อีโคโนมี หรือเศรษฐกิจหมุนเวียนโดยการใช้ผลิตภัณฑ์จากมอร์ลูฟ เข้ามาประยุกต์ใช้ เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่ใช้ผลิตเสื้อกีฬาของผู้เข้าร่วมกิจกรรม เป็นเสื้อที่ผลิตจากผ้าส่วนเกินที่มีคุณภาพ จากกระบวนการผลิตของโรงาน นำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ลดการใช้พลังงาน ลดการใช้สารเคมี และการปล่อยคาร์บอน ซึ่งตอบโจทย์การนำหลักการของเศรษฐกิจหมุนเวียนเข้ามาใช้ร่วมกับการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างมีคุณค่าสูงสุด ลดปริมาณขยะ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์เหลือใช้ได้อีกทางหนึ่งด้วย รวมถึงเยี่ยมได้ชมสถาปัตยกรรมการก่อสร้างที่สวยงามของอมตะคาสเซิล วิถีชุมชน และเส้นทางธรรมชาติภายในมณฑลทหารบกที่ 14 (มทบ.14) รวมระยะทางยาวกว่า 3 กิโลเมตร ซึ่งจะเปิดให้บุคคลภายนอกได้เข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิดเพียงปีละ 1 ครั้งในงานเดิน-วิ่งการกุศลครั้งนี้
โดยที่เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 หรือจนกว่าจะเต็ม โดยการวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร โดย ผู้สมัครจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึก สามารถสมัครได้ทาง www.runlah.com/events/amata19 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 038-939007 ต่อ 831 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th