หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กระบะบรรทุกพนักงานช่างแอร์ พลิกคว่ำ ดับคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 6 ราย



          (28 ม.ค) เวลา 03.00 น.พ.ต.ท.พงศ์ศรันย์ วังพลับ สารวัตร( สอบสวน ) สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการบังคับการทางหลวง( เขาเขียว ) ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 73 + 200 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เมื่อมาถึงพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ แคป สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ถฐ 2353 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน ยางล้อหลังขวาแตก หลังคารถกระบะหลุดออกจากตัวรถ ในรถมีถังแก๊สและอุปกรณ์การติดตั้งแอร์ มีผู้ติดอยู่ในรถจำนวน 3 ราย กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา เสียชีวิตคารถกระบะ 1 ราย ทราบชื่อนายชินวัตร นามระเพชร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 9 ตำบลอุ่มเมา อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสกระเด็นออกมาจากรถตกอยู่ข้างทางอีก 4 ราย รวมมีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 6 ราย กู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลชลบุรี
สอบถามไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่คาดว่ารถกระบะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุยางล้อหลังขวาแตกทำให้รถพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้รอสอบสวนรายละเอียดผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง
ด้านนายสมชาย ดวงจันทร์ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เปิดเผยว่าบริเวณที่เกิดเหตุตรงนี้มีอุบัติเหตุบ่อยมากมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บก็หลายราย เมื่อปีที่แล้วก็มีรถตู้ประสบอุบัติเหตุมีชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บหลายราย บางคนก็เชื่อว่าเป็นอาถรรพ์อะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th