หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ความคืบหน้าคดีรับน้อง จนจมน้ำ ของมหาลัยชื่อดังเขตอำเภอศรีราชา ล่าสุด อาการดีขึ้น ผู้เป็นพ่อพอใจไปอับดับหนึ่ง เผยหากลูกปลอดภัย ก็จะไม่เข้าแจ้งความ



          จากกรณีที่สังคมออนไลน์ หรือทางเฟสบุ๊ค ที่กลุ่มเพื่อนโรงเรียนเก่า โรงเรียนสันติราษฏร์ รุ่น 40 ได้โพสต์ถึงเรื่องราวของนายโชคชัย ทองเนื้อขาว อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ วิทยาเขตศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดนรุ่นพี่จากคณะ พาณิชย์นาวี นานาชาติ รับน้องด้วยวิธีดำน้ำในท่อบำบัดน้ำเสีย แต่ทางมหาลัย ได้ออกมาเผยว่า เป็นสระน้ำในมหาลัย ที่รุ่นพี่ให้ลงไปล้างตัวนั้น ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยในเรื่องอาการจากทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี ว่าน้องบอส เริ่มรู้สึกตัวได้ มีการขยับแขน ลืมตา ปอดไม่ติดเชื้อ แต่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และใช้ยานอนหลับ ซึ่งก็ได้มีการลดปริมาณของตัวยาลง
โดยในส่วนของ นายอัมพร ทองเนื้อขาว อายุ 54 ปี อดีตกำนันตำบลพนางตุง จังหวัดพัทลุง ผู้เป็นพ่อของน้องบอส ได้กล่าวว่า ยังไม่มีรุ่นพี่ เข้ามาคุยถึงเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น มีแต่เพียงคณะผู้บริหาร ที่เข้ามารับผิดชอบ ในเรื่องของค่าใช้จ่าย แต่ก็ยังไม่รู้สึกสบายใจ ถึงแม้ว่าอาการของน้องบอส จะดีขึ้น แต่ก็ยังอยากให้ทางโรงพยาบาล มีการรายงานในเรื่องของอาการเป็นระยะๆ และอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลในเรื่องของสถาบันให้มากกว่านี้ นอกจากนั้น หากน้องบอส ปลอดภัย ก็จะไม่เอาผิด ไม่แจ้งความดำเนินคดีกับรุ่นพี่อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th