หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เจ้าของห้องเช่าถึงกับผงะ พบขยะกองโตเท่าภูเขา ส่วนคนเช่าหนีหาย ทิ้งไว้ส่งกลิ่นเหม็น



          เฟสบุ๊ค Ton marhmello ลงประจานผู้เช่าห้อง อยู่ได้ไง ว่าแล้ว ให้ย้ายห้องไม่ย้าย หนีหายไปเลย โดยที่มีภาพขยะกองโต กองรวมกันไว้เป็นจำนวนมาก จนไม่เหลือที่เดินหรือที่นั่งเล่น
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบเป็นห้องเช่า เลขที่ 29 /28 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งนางปราณี ธงชัย อายุ 56 ปี กับชาวบ้าน กำลังช่วยกันเก็บมากองหน้าห้องเตรียมนำไปทิ้ง โดยที่มีทั้งกล่องข่าว ถุงขนม รวมถึงขวดน้ำ ขวดเบียร์ มีแม้กระทั่งขวดน้ำพาสติกที่ใส่ปัสสวะไว้ ทำให้ส่งกลิ่นเหม็น ชาวบ้านที่มาดูพากันสงสัยใช้ชีวิตการเป็นได้อย่างไร สกปรกขนาดนี้ และเวลาอาบน้ำ ขับถ่ายอย่างไร ก่อนไปทำงาน
สอบถามนางปราณี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ไม่เคยรู้ว่าชื่ออะไร เห็นตัวใหญ่ ก็เลยเรียกว่าอ้วน เป็นปกติดีทุกอย่าง ไปทำงานทุกวัน โดยที่อยู่มาถึง 5 -6 ปี แล้ว แต่ตนไม่เคยมาดู เพราะได้มีการติดป้ายระเบียบ ห้ามทำสกปรกเลอะ ไว้หน้าห้องแล้ว จนเมื่อต้นเดือน ได้มาจ่ายค่าห้อง ก็เลยบอกให้ย้ายมาอยู่ห้องข้างๆชั่วคราว เพื่อจะไปทาสี หลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็หายไปเลย ตอนเช้ามาแอบดูที่หน้าต่าง ตกใจพบขยะกองเท่าภูเขา โมโหเลยถ่ายภาพลงโฟสต์เฟสบุ๊ค อยากฝากอย่าไปแบบนี้ที่อื่น ทางที่ดีก็อยากให้กลับมาช่วยเก็บทำความสะอาดด้วย ไม่ใช่ไปแล้วปล่อยไว้อย่างนี้

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th