หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เขียนจดหมายลาตาย ก่อนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน



          ร.ต.อ.พนัฐ ผาสุขยืน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม ว่ามีเหตุผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 41 หมู่ 14 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะจันทร์ เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวได้พบกับชาวบ้านจำนวนมากมายืนมุงดูเหตุการณ์ ตรวจสอบภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อนางสาวกนกพรรณ นนท์ธีระเกตุ อายุ 60 ปี นอนอยู่กลางบ้าน หลังจากที่ให้ผ้าห่มผูกคอตัวเองกับคานหลังคาบ้านเสียชีวิต จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู่หรือถูกทำร้ายแต่อย่างไร พบแต่หนังสือที่ถูกเขียนเอาไว้ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตายได้เขียนเอาไว้ โดยภายในหนังสือได้ระบุข้อความระบายความในใจของครอบครัวและสั่งเสียของผู้ตายเอาไว้คร่าวๆกว่า 6 หน้า ว่า ”โรคซึมเศร้ามันมีแต่จะทำร้ายตัวเองนะ ไม่เคยลืมบุญคุณน้าเลยแต่ เขียนตอนมีสติครบทุกอย่าง คนว่าอยู่ในศีลในธรรม จะต้องทำให้ได้อย่างที่พูด ในความรู้สึกศีลธรรมมันหายไปมากแล้ว มีที่ติดบ้านซื้อไว้สองงานแบ่งให้ปุ๊กกี้ 1 งาน ที่เหลือไว้ให้แต๋นไว้ทำกิน ห้ามซื้อขายและแบ่งให้เท่าๆกัน ต้องรักษาไว้ให้ดี ขอโทษทุกคน ขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนให้แต่เราทำไม่ได้มันเหนื่อยใจมากๆขออโหสิกรรมกับทุกคน ถ้าอวัยวะใช้ไม่ได้ขอมอบร่างกายให้กับโรงพยาบาลเอาให้นักศึกษาเรียนอยากเป็นอาจารย์ใหญ่”
ส่วนจากการสอบถามนางคำผอง สารี อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวผู้ตายเล่าว่า ตนเองได้เข้ามาหาผู้ตายที่บ้านแต่ประตูบ้านปิดล็อคหมดด้วยความเคยชินและรู้กันว่าสามารถเข้าทางประตูด้านหลังบ้านได้ จึงได้เปิดประตูเข้าไปและได้พบเห็นพี่สาวผูกคอกับคานบ้านร่างลอยเหนือพื้นอยู่ ตนเองตกใจจึงรีบวิ่งออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนที่ผู้ตายได้เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้หลายหน้ากระดาษ หนึ่งในนั้นได้เขียนมอบร่างกายให้เป็นการศึกษา โดยทางญาติไม่ได้ติดใจของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th